AVEVA APAC Partner Summit 2018

AVEVA APAC Partner Summit 2018

Hội nghị đối tác AVEVA APAC 2018

       Hội nghị  Đối tác AVEVA APAC tại Chiang Mai, Thái Lan diễn ra  vào ngày 10-12 tháng 7 năm 2018 với sự góp mặt đông đủ của các đại diện phân phối Wonderware trên toàn cầu. Đại diện phân phối Wonderware tại Việt Nam cũng đã tới dự hội nghị này với trưởng đoàn là bà Phó Hải Chi- Giám Đốc QS.

 

       Hội nghị dành cho đối tác AVEVA Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) là  hội nghị cấp cao được diễn ra trong Ba ngày, cung cấp thông tin chi tiết về AVEVA, cập nhật công nghệ và chia sẻ thành công của các nhà lãnh đạo toàn cầu và khu vực  đến từ các  kênh kinh doanh, hỗ trợ khách hàng toàn cầu, nhóm bán hàng và tiếp thị.  

     Hội nghị APEVA APAC bắt đầu vào ngày 1 - 10 tháng 7 (thứ ba) với các bài phát biểu chính về Chiến lược kinh doanh và  Sáng kiến 2020 của AVEVA . 

     Vào Ngày 2 - 11 tháng 7 (Thứ Tư), sẽ có Toạ đàm Chiến lược Hỗ trợ Khách hàng Toàn cầu của AVEVA, Trao đổi Kỹ thuật số cũng như  bắt đầu giải pháp từ việc chia sẻ thành công của Canon và khách hàng. 

     Hội nghị AVEVA APAC kết thúc vào ngày 3 - 12 tháng 7 (thứ Năm) với các phiên thảo luận Bàn tròn, các đối tác được khuyến khích chia sẻ quan điểm, phản hồi, đặt ra các câu hỏi và tìm cách làm rõ về chủ đề khác nhau . Kết quả từ cuộc thảo luận Bàn tròn sẽ được chia sẻ trước khi kết thúc Hội nghị. 

Tin tức nổi bật