AVEVA World Conference (AWC) South East Asia 2018

AVEVA World Conference (AWC) South East Asia 2018

      Hội nghị Thế giới AVEVA (AWC) Đông Nam Á 2018 được tổ chức vào ngày 26 và 27 tháng 11 tại Trung tâm Hội nghị Centara Grand & Bangkok tại CentralWorld, Bangkok, Thái Lan.


     Theo chủ đề "Chuyển đổi kỹ thuật số của bạn" - AWC Đông Nam Á 2018 là diễn đàn hàng đầu của AVEVA cho các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp cao cấp để khám phá những xu hướng mới nhất và nghe từ các đồng nghiệp của họ như thế nào công nghệ công nghiệp tiên tiến có thể tăng hiệu quả và lợi nhuận trong suốt vòng đời tài sản và hoạt động.


       AWC Đông Nam Á 2018 là cơ hội để xem phạm vi phát triển công nghệ của chúng tôi có thể giúp biến đổi doanh nghiệp của bạn thành công bền vững như thế nào. Điều tốt nhất là các công nghệ đám mây, di động và IIoT hiệu quả nhất khi chúng tăng cường hệ thống hiện có của bạn. Từ thiết kế, kỹ thuật và xây dựng đến hiệu suất tài sản và quản lý hoạt động sản xuất thời gian thực, tất cả được củng cố bằng quản lý thông tin tốt hơn - các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi trải rộng toàn bộ tài sản và vòng đời hoạt động.


      Hội thảo 1.5 ngày với hội thảo rộng lớn là nơi bạn có thể tìm hiểu những gì mới, xem những gì sắp tới và hiểu nó sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào. Và với một khu vực triển lãm toàn diện, bạn có thể thấy các giải pháp của chúng tôi đang hoạt động. 


Điểm nổi bật của AWC Đông Nam Á bao gồm:
• Tổng quan và định hướng ngành (Chuyên gia về vấn đề ngành khách hàng)
• Chia sẻ khách hàng
• Thảo luận bảng tương tác
• Trình diễn AR / VR trực tiếp về các công nghệ mới
• Live Demo và Triển lãm của các đối tác
• Hội thảo tập trung nửa ngày về Quản lý hiệu quả tài sản, ERM và ProCon

 

 

Để tham dự hội nghị này, quý vị vui lòng kích vào link dưới để đăng ký:

 

 

 

 

 

Tin tức nổi bật