HỘI THẢO SẢN XUẤT THÔNG MINH 2019

HỘI THẢO SẢN XUẤT THÔNG MINH 2019

 

 

  HỘI THẢO SẢN XUẤT THÔNG MINH 2019

 

    Ngày 17 tháng 12 năm 2019, tại khách sạn The Ann số 38A Hàng Chuối, Hà Nội – Công Ty TNHH Hệ Thống Quy – Q Systems – Đại diện ủy quyền phân phối phần mềm của Hãng Wonderware by AVEVA tại Việt Nam long trọng tổ chức chương trình hội thảo : SMART MANUFACTURING WORKSHOP (Hội Thảo Sản Xuất Thông Minh).

     Hội thảo diễn ra từ 8h00 đến 12h00 với sự góp mặt của các quý vị đến từ: Đại diện Hãng Wondeware by AVEVA, công ty Q Sytsems, các công ty SI , trường Đại học và End User.

  - Đại diện Hãng Wondeware by AVEVA có sự góp mặt của :   Ông Ekasit Veerasarn - Channel Sales Manager – ASEAN.

   - Về phía Công ty TNHH Hệ Thống Quy có sự hiện diện của: Bà Phó Hải Chi – Giám Đốc Q Systems, Ông Nguyễn Văn Tiến –Technical Manager cùng toàn thể nhân viên trong các phòng ban.

   - Về phía SI có sự tham dự của các công ty: EVN ICT, ENTEC, Thai Van,…

   - Về phía End User có sự tham dự của các công ty: Neslte, Vinamilk, SamSung…

   - Hội thảo diễn ra còn sự góp mặt của các lãnh đạo trường đại học : Đại học Công Nghiệp Hà Nội…. nơi đào tạo nhưng kỹ sư tự động hóa tương lai.

 

Mở đầu Hội thảo Sản Xuất Thông Minh 2019 , Bà Phó Hải Chi - Giám Đốc Q Systems lên phát biểu và cảm ơn các quý vị khách hàng đã tới tham dự buổi hội thảo.

 

 

Ngay sau đó, Đại diện Hãng Wondeware by AVEVA - Ông Ekasit Veerasarn có những cập nhật tổng quan mới về các phần mềm của Wondeware.

 

      Sau những cập nhật tổng quan của ông Ekasit là các nội chính của hội thảo qua sự trình bày của ông Vũ Quang Định- Technical và  ông Nguyễn Văn Tiến- Technical Manager:

1. AVEVA Insight - Cloud Reportings and Demo

2. AVEVA Discrete Lean Management (DLM)

3. System Platform & InTouch OMI (Operations Management Interface)

 

 Tiếp nối nội dung chương trình hội thảo là phần trình bày của ông Nguyễn Văn Tiến về phần mềm System Platform & InTouch OMI (Operations Management Interface) - Một nền tảng tích hợp thống nhất với khả năng mở rộng không giới hạn, tương thích cao, đáp ứng nhanh cho các ứng dụng SCADA, HMI, IIoT và thực hành sản xuất toàn diện.

 

 

     Với Giải pháp AVEVA Insight - Cloud Reportings and Demo- Lưu trữ, giám sát và phân tích dữ liệu sản xuất theo thời gian thực trên nền tảng đám mây và giải pháp AVEVA Discrete Lean Management (DLM)- Giải pháp chuyển đổi số cho các nhà máy sản xuất rời rạc: Sản xuất linh kiện, thiết bị, phụ tùng ô tô, xe máy; Sản xuất thiết bị điện, điện tử; Sản xuất chế tạo kim loại, máy móc được ông Vũ Quang Định trình bày và làm Demo trực tiếp  trực quan và dễ hiểu.

   

    Ngay sau mỗi nội dung đều có những câu hỏi, những thắc mắc của các quý vị khách mời về sản phẩm cũng như các giải pháp của Wonderware. Mỗi câu hỏi đều được Q Systems trả lời đầy đủ và thuyết phục.

 

 

 

      Kết thúc buổi Hội thảo Sản Xuất Thông Minh 2019 với lời cảm ơn từ Đại diện Hãng Wondeware by AVEVA - Ông Ekasit Veerasarn và Bà Phó Hải Chi - Giám đốc Q Systems. Sau đó, toàn thể quý vị khách mời đã lên sân khấu cùng Q Systems chụp những  tấm hình để lưu lại làm kỷ niệm.

 

       Sau chương trình hội thảo là bữa tiệc nho nhỏ thể hiện sự tri ân, sự cảm ơn của Q Systems tới toàn thể quý vị khách mời, đối tác. Đây cũng là lúc Q Systems có thêm cơ hội trò chuyện thân mật, được lắng nghe, được hiểu thêm về tâm tư, tình cảm mà quý vị dành cho Q Systems trong hơn 20 năm qua.

 

     Hội thảo Sản Xuất Thông Minh 2019 do Công ty TNHH Hệ Thống Quy– Đại diện ủy quyền phân phối phần mềm của Hãng Wondeware by AVEVA tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, Q System xin chân thành cảm ơn quý vị khách mời đã đến tham dự hội thảo, xin cảm ơn sự đồng hành của quý vị hơn 20 năm qua. Xin trân trọng cảm ơn!

Tin tức nổi bật