Q SYSTEMS Trân Trọng Kính Mời Quý Khách Hàng Tham Dự Triển Lãm - VIMF 2023

Q SYSTEMS Trân Trọng Kính Mời Quý Khách Hàng Tham Dự Triển Lãm - VIMF 2023

 

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG QUY – Q SYSTEMS THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHIỆP VÀ SẢN XUẤT TẠI BÌNH DƯƠNG [VIMF – 2023]

Vào ngày 21-23/06/2023, VIMF - Triển lãm Công Nghiệp Và Sản Xuất Việt Nam(*) lần thứ 18 kết hợp với VIAF – Triển lãm Tự Động Hóa Công Nghiệp Việt Nam sẽ được tổ chức tại Trung Tâm Triển Lãm Thế Giới Mới (WTC), Bình Dương, nhằm kết nối và giới thiệu các sản phẩm, máy móc và giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong ngành sản xuất công nghiệp tại Bình Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Từ đó, mở ra các ý tưởng kinh doanh mới, tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp tại Việt Nam cũng như tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trên tinh thần và sứ mệnh đó, Q SYSTEMS  tham gia triển lãm VIMF 2023, với sự đóng góp của các sản phẩm và giải pháp:

- AVEVA Unified Operations Center (Giải pháp Trung tâm Điều hành Hợp nhất - AVEVA
UOC)

AVEVA Unified Operations Center là nền tảng cung cấp khả năng quản lý hiệu suất hoạt động theo thời gian thực thông qua trực quan hóa doanh nghiệp để tối ưu hóa hoạt động cho các tổ chức cơ sởhạ tầng và quy trình công nghiệp. Hội tụ các hệ thống OT, IT và ET làm một tổng thế giúp ngữ cảnh hóa thông tin có thể hành động để cải thiện quá trình ra quyết định, tăng cường cộng tác cũng như hỗ trợ quản lý và chia sẻ kiến thức.

- AVEVA Manufacturing Execution System

Hệ thống Thực thi Sản xuất của AVEVA quản lý tất cả các hoạt động của nhà máy liên quan đến hàng tồn kho, sản xuất và chất lượng để sản xuất các sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất. Nó nắm bắt và bối cảnh hóa tất cả dữ liệu liên quan đến việc chuyển đổi nguyên liệu thô thành hàng hóa thành phẩm, mang lại cho các công ty khả năng hiển thị thời gian thực trên toàn doanh nghiệp đối với các hoạt động của nhà máy. Khả năng hiển thị đó cho phép các công ty thực hiện cải tiến liên tục dựa trên dữ liệu cũng như theo dõi sản phẩm và nguyên liệu theo dõi trong vài phút. Nó sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên mô hình, có thể tái sử dụng để chuẩn hóa các phương pháp hay nhất, KPI và báo cáo trên các hoạt động trên nhiều địa điểm và có thể dễ dàng mở rộng quy mô từ biên sang doanh nghiệp để rút ngắn thời gian tạo ra giá trị cho các sáng kiến hoạt động xuất sắc.

- AVEVA System Platform

Aveva System Platform là nền tảng quản lý hoạt động thời gian thực để điều khiển giám sát, SCADA và IIoT. AVEVA System Platform thậm chí còn linh hoạt và mạnh mẽ hơn với tính năng đáp ứng nhanh của Operations Management Interface (OMI). Sự hiển thị của InTouch OMI cung cấp trải nghiệm người dùng hiện đại trên tất cả các nền tảng mà không yêu cầu lập trình hoặc viết bản thảo.

 

Q SYSTEMS  rất mong có cơ hội gặp gỡ và kết nối trực tiếp, tối ưu hóa hợp tác với các nhà triển lãm, quý doanh nghiệp tại gian hàng số: 290

 

Quý vị có thể liên hệ với Q SYSTEMS  để đăng ký tham quan theo thông tin sau:

Công Ty TNHH Hệ Thống Quy.

Địa chỉ: 111 Mai Hắc Đế, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sđt: 024 3976 0144

Email: hanh.qs@qsystemstemsco.com

 

Tin tức nổi bật